Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Viện Điều tra, Quy hoạch rừng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện.

Sáng ngày 30 tháng 12 năm 2022, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Viện (1961 - 2021). Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Viện và nguyên lãnh đạo Viện qua các thời kỳ; lãnh đạo các phòng chức năng, các đơn vị trực thuộc, cùng cán bộ, viên chức và người lao động khối Văn phòng Viện.

Trong 60 năm qua, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Viện Điều tra, Quy hoạch rừng luôn có truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái trong lao động sản xuất và đời sống. Viện đã có đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế xã hội nói chung và ngành lâm nghiệp nói riêng. Thông qua các Chương trình, Dự án điều tra rừng toàn diện và liên tục trên quy mô toàn quốc, Viện đã thực hiện và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin về hiện trạng và sự thay đổi của tài nguyên rừng; các chỉ tiêu về sinh thái rừng; khả năng hấp thụ, phát thải khí nhà kính góp phần làm cơ sở xây dựng chính sách, chiến lược, kế hoạch sử dụng và quản lý bền vững tài nguyên rừng, phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện các cam kết quốc tế của nước ta.

          Trong báo cáo 60 năm xây dựng và phát triển, đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Phó Viện trưởng Phụ trách Viện đã điểm lại quá trình hình thành, phát triển và truyền thống vẻ vang của Viện Điều tra, Quy hoạch rừng trong suốt 60 năm qua, đồng thời nêu những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, viên chức lao động Viện Điều tra, Quy hoạch rừng cho sự phát triển chung của Viện và của ngành lâm nghiệp; đồng thời cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức hiện nay và trong giai đoạn tới.

          Thay mặt cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Viện, đồng chí Nguyễn Đình Hùng hứa sẽ tăng cường đoàn kết, vượt qua khó khăn, phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà nước và ngành giao phó. 

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Nguồn: VPV

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
30/12/2022 2:37:08 PM - Lượt xem: 812
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,291,530 Lượt xem
Trực tuyến : 18 Hôm nay : 585
Tháng này: 34,462 Năm nay: 140,612

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com