Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Quốc Trị làm việc với Viện Điều tra, Quy hoạch rừng

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Quốc Trị làm việc với Viện Điều tra, Quy hoạch rừng

Chiều 16/02/2023, tại trụ sở Viện Điều tra, Quy hoạch rừng, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với Viện về công tác triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2023 và các năm tiếp theo. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo và chuyên viên: Vụ Kế hoạch, Vụ Tài chính, Vụ Tổ chức cán bộ; Ban Quản lý các dự án lâm nghiệp, Viện Khoa học lâm nghiệp Việt Nam và Tổng cục Lâm nghiệp.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Đình Hùng, Phó Viện trưởng Phụ trách Viện, các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chức năng và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đình Hùng, Phó Viện trưởng Phụ trách Viện báo cáo Thứ trưởng về kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 2021-2022, những khó khăn, vướng mắc của Viện và kế hoạch triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới đồng thời đưa ra một số đề xuất, kiến nghị để xin ý kiến chỉ đạo từ Thứ trưởng.

Đại diện Vụ Kế hoạch, Vụ Tài chính, Vụ Tổ chức cán bộ; Ban Quản lý các dự án lâm nghiệp, Viện Khoa học lâm nghiệp Việt Nam và Tổng cục Lâm nghiệp cũng đã có những trao đổi cụ thể những công việc có liên quan tới Viện nhằm triển khai những nhiệm vụ trọng tâm của Bộ, của ngành, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và tăng cường hợp tác, phối hợp trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Quốc Trị ghi nhận trong kết quả, thành tựu của Ngành Lâm nghiệp có sự đóng góp của Viện Điều tra, Quy hoạch rừng. Thứ trưởng nêu những định hướng chính của ngành lâm nghiệp trong thời gian tới để Viện căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và thế mạnh của mình để phục vụ trực tiếp cho hoạt động của ngành. Thứ trưởng yêu cầu Viện làm việc với các cơ quan quản lý của Bộ để phê duyệt sớm Dự án Điều tra, đánh giá và giám sát tài nguyên giai đoạn 2022-2025 và các nhiệm vụ khác để có căn cứ triển khai thực hiện.

Kết thúc buổi làm việc, TS. Nguyễn Đình Hùng, Phó Viện trưởng Phụ trách Viện thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện chân thành cám ơn sự quan tâm của Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị cùng đoàn công tác của Bộ đã có những trao đổi cụ thể với Viện, đồng thời mong muốn Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi giúp Viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

 

Nguồn: VPV

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
21/02/2023 9:30:55 PM - Lượt xem: 948
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,292,335 Lượt xem
Trực tuyến : 313 Hôm nay : 441
Tháng này: 35,267 Năm nay: 141,417

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com