Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Thứ trưởng Hà Công Tuấn làm việc với viện điều tra, quy hoạch rừng về tình hình thực hiện kế hoạch năm 2014

Sáng ngày 03/11/2014 tại trụ sở Viện Điều tra, Quy hoạch rừng, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Hà Công Tuấn đã có buổi làm việc với tập thể Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Viện để nắm bắt tình hình thực hiện kế hoạch năm 2014 của Viện.

 

Sáng ngày 03/11/2014 tại trụ sở Viện Điều tra, Quy hoạch rừng, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Hà Công Tuấn đã có buổi làm việc với tập thể Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Viện để nắm bắt tình hình thực hiện kế hoạch năm 2014 của Viện. Tham dự buổi họp có lãnh đạo và chuyên viên Vụ Tài chính, Vụ Kế hoạch, Vụ Tổ chức cán bộ của Bộ; lãnh đạo Tổng cục, Văn phòng Tổng cục và Vụ Kế hoạch Tài chính của Tổng cục Lâm nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo Viện, ông Hồ Mạnh Tường – Trưởng phòng Kế hoạch và Hợp tác quốc tế đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch năm 2014 của Viện. Báo cáo nêu rõ những kết quả đạt được của Viện trong công tác tổ chức cán bộ, các hoạt động chuyên môn của đơn vị cũng như những hạn chế, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ và những đề xuất, kiến nghị đối với Bộ và Tổng cục.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng cũng lắng nghe các cán bộ chủ chốt của Viện phát biểu ý kiến về những nội dung công việc đã và đang triển khai cũng như những khó khăn, vướng mắc và đề xuất đối với từng lĩnh vực hoạt động cụ thể.

Sau khi đại diện các Vụ của Bộ, Tổng cục Lâm nghiệp có ý kiến giải đáp về những vướng mắc cũng như đề xuất của Viện, Thứ trưởng Hà Công Tuấn phát biểu ghi nhận và tin tưởng Viện cơ bản sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014, thu nhập và đời sống của người lao động cao hơn, hoạt động của Viện khởi sắc hơn. Ngoài ra Thứ trưởng nhấn mạnh sau khi về trực thuộc Bộ, Viện cần sớm kiện toàn bộ máy tổ chức cũng như phê duyệt chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của các đơn vị trực thuộc. Đặc biệt, Viện cần chủ động kế hoạch hoạt động giai đoạn 2016 – 2020 sau khi kết thúc Tổng điều tra, kiểm kê rừng toàn quốc vào năm 2016.

Kết thúc buổi làm việc, Viện trưởng Nguyễn Nghĩa Biên thay mặt cho toàn thể CBCNV của Viện cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng, đồng thời mong lãnh đạo Bộ cũng như Tổng cục tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để Viện phát triển ngày càng ổn định, bền vững.
 


Một số hình ảnh của buổi làm việc











 

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
26/11/2014 2:08:35 PM - Lượt xem: 1093
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,302,271 Lượt xem
Trực tuyến : 56 Hôm nay : 146
Tháng này: 6,021 Năm nay: 151,353

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com