Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Lễ ra mắt Trung tâm Tư vấn và Phát triển Lâm nghiệp

Sáng ngày 08 tháng 5 năm 2015, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Tư vấn và Phát triển Lâm nghiệp. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chức năng và lãnh đạo các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội.

Sáng ngày 08 tháng 5 năm 2015, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Tư vấn và Phát triển Lâm nghiệp. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chức năng và lãnh đạo các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội.Trung tâm Tư vấn và Phát triển Lâm nghiệp là đơn vị sự nghiệp công lập, trực thuộc Viện Điều tra, Quy hoạch rừng; có chức năng điều tra cơ bản tài nguyên rừng; quy hoạch, thiết kế rừng và đất lâm nghiệp; tham gia nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đào tạo và hợp tác quốc tế; cung cấp dịch vụ, tư vấn khoa học kỹ thuật về các lĩnh vực có liên quan trên địa bàn toàn quốc.

Tại buổi lễ, sau khi công bố Quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Viện trưởng phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho cán bộ CNV Trung tâm; với sự chỉ đạo của Viện Điều tra, Quy hoạch rừng, sự nỗ lực của cán bộ CNV Trung tâm, với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các phòng chức năng, các đơn vị, hi vọng Trung tâm dần ổn định và phát triển, góp phần vào sự phát triển chung của toàn Viện.

Thay mặt cho cán bộ, viên chức và LĐ của Trung tâm, Đồng chí Giám đốc Đinh Văn Mạnh cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Viện và các phòng chức năng; đồng thời thể hiện quyết tâm, khắc phục khó khăn, kiện toàn và ổn định cơ cấu tổ chức. Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển.

 Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

 

 

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
12/08/2015 11:56:21 AM - Lượt xem: 1866
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,319,199 Lượt xem
Trực tuyến : 20 Hôm nay : 936
Tháng này: 22,949 Năm nay: 168,281

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com