Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và dịch vụ tư vấn giai đoạn 2013-2017” giữa Viện Điều tra quy hoạch rừng và Trường đại học Lâm nghiêp Việt Nam.

Ngày 1 tháng 8 năm 2013 tại Văn phòng Viện Điều tra Quy hoạch rừng, Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam và Viện Điều tra Quy hoạch rừng đã tổ chức Lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và dịch vụ tư vấn giai đoạn 2013-2017”.

Ngày 1 tháng 8 năm 2013 tại Văn phòng Viện Điều tra Quy hoạch rừng, Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam và Viện Điều tra Quy hoạch rừng đã tổ chức Lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và dịch vụ tư vấn giai đoạn 2013-2017”.

 
Nội dung thỏa thuận liên kết và hợp tác giữa Viện ĐTQHR và Trường ĐHLN bao gồm: Viện ĐTQHR tham gia cùng với Trường ĐHLN triển khai các chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học cho các ngành có liên quan đến lĩnh vực lâm nghiệp, điều tra rừng và khoa học viễn thám rừng tại Trường ĐHLN. 
      a) Trường ĐHLN hỗ trợ Viện ĐTQHR đào tạo cán bộ có trình độ sau đại học (thạc sỹ và tiến sỹ) trong các lĩnh vực điều tra, quy hoạch rừng, đa dạng sinh học và các lĩnh vực chuyên sâu khác.
      b) Hai cơ quan cùng nhau xây dựng và triển khai các dự án, đề tài hoặc chương trình nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, cung cấp dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực lâm nghiệp, điều tra rừng, viễn thám và biến đổi khí hậu.
      c) Hai cơ quan cùng nhau tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn lực và địa bàn phục vụ cho các chương trình đào tạo, nghiên cứu và dịch vụ tư vấn trong khuôn khổ hợp tác.
      d) Hai cơ quan cùng nhau phát triển nguồn lực và các tư liệu phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu và dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực lâm nghiệp, điều tra rừng, viễn thám và biến đổi khí hậu.
 
Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:
 
 
 
 
 
 
kjsdjhcck
 
 
 
 
 
 
kjjwefke
Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
06/02/2015 4:30:56 PM - Lượt xem: 681
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,304,427 Lượt xem
Trực tuyến : 275 Hôm nay : 2,302
Tháng này: 8,177 Năm nay: 153,509

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com