Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Lễ chuyển giao viện, Đảng bộ viện điều tra, quy hoạch rừng về trực thuộc Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn

Ngày 10 tháng 10 năm 2014, tại trụ sở Viện Điều tra, Quy hoạch rừng Bộ NN&PTNT đã tổ chức Lễ chuyển giao Viện, Đảng bộ Viện Điều tra, Quy hoạch rừng về trực thuộc Bộ, Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của các đại biểu đến từ Đảng ủy Bộ NN&PTNT; đại biểu Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ NN&PTNT; đại diện lãnh đạo và các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ TCLN; lãnh đạo Viện và các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ Viện; lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ của Viện và các đơn vị trực thuộc; Bí thư các chi/đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Viện và các tổ chức đoàn thể của Viện.

 

Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Thành Lệ, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ NN&PTNT đã công bố Quyết định số 3818/QĐ-BNN-TCCB ngày 05/9/2014  của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Viện Điều tra, Quy hoạch rừng.

 

Tiếp đến, ông Trịnh Quang Khải, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN&PTNT công bố Quyết định số 212-QĐ/ĐU ngày 29/9/2014 về việc chuyển giao Đảng bộ Viện Điều tra, Quy hoạch rừng về trực thuộc Đảng ủy Bộ NN&PTNT.

 

 

 

Ông Nguyễn Nghĩa Biên, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện Điều tra, Quy hoạch rừng trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Viện, Đảng bộ Viện Điều tra, Quy hoạch rừng và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn tới.

 

 

Ông Nguyễn Nghĩa Biên, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện ĐTQHR trình bày báo cáo.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Ngãi, Phó Tổng cục trưởng TCLN đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Viện và Đảng bộ Viện, đồng thời tin tưởng rằng Viện Điều tra, Quy hoạch rừng sẽ còn phát triển hơn nữa và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Bá Ngãi, Phó Tổng cục trưởng TCLN phát biểu.

 

Về phía Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và PTNT, Đồng chí Trịnh Quang Khải, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ đã nhấn mạnh vị trí quan trọng của Viện ĐTQH rừng đối với sự phát triển chung của Bộ, của ngành Lâm nghiệp đồng thời tin tưởng rằng Viện sẽ nhanh chóng phát triển vững mạnh và đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

 

 
Ông  Trịnh Quang Khải, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ phát biểu. 
 

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, đảng viên công nhân viên chức của Viện ông Nguyễn Nghĩa Biên, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện Điều tra, Quy hoạch rừng trân trọng cảm ơn những đánh giá cao của Tổng cục Lâm nghiệp và của Đảng ủy Bộ NN&PTNT, cám ơn sự quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn, tạo điều kiện của Đảng ủy và lãnh đạo TCLN trong thời gian qua. Mặc dù Viện, Đảng bộ Viện chuyển về Bộ NN&PTNT nhưng vẫn mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của TCLN đối với Viện trong mọi hoạt động và phát triển của toàn Viện.

 

Lễ ký kết chuyển gao Viện ĐTQHR về Bộ NN&PTNT đã được tiến hành một cách trang trọng giữa đại diện TCLN và Viện ĐTQHR với sự chứng kiến của đại diện Vụ TCCB, Bộ NN&PTNT.

 

 
 

Lễ ký kết bàn giao và tiếp nhận giữa Bộ NN&PTNT, Tổng cục Lâm nghiệp, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng.

 

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
26/11/2014 2:11:04 PM - Lượt xem: 1109
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,302,001 Lượt xem
Trực tuyến : 6 Hôm nay : 1,140
Tháng này: 5,751 Năm nay: 151,083

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com