Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Lễ chia tay đồng chí Nguyễn Mạnh Anh về nghỉ hưu theo chế độ

Ngày 27 tháng 10 năm 2014, tại Văn phòng Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Mạnh Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Chủ tịch Công đoàn Viện về nghỉ hưu theo chế độ.

Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ của Viện, lãnh đạo Phân viện ĐTQH rừng Đông Bắc bộ và các đơn vị trực thuộc tại khu vực Hà Nội; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, bí thư các chi/đảng bộ trực thuộc; các đồng chí trong BCH công đoàn, chủ tịch công đoàn bộ phận; Bí thư đoàn thanh niên.

Trong không khí thân tình, ấm áp và đầy xúc động, đồng chí Nguyễn Nghĩa Biên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã điểm lại quá trình hơn 40 năm công tác của đồng chí Nguyễn Mạnh Anh, dù ở cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Viện trưởng trân trọng nghi nhận và cảm ơn những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Mạnh Anh trong sự phát triển chung của Viện và dành những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến đồng chí Nguyễn Mạnh Anh. Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Nghĩa Biên đã trao quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho đồng chí Nguyễn Mạnh Anh.

Cũng tại buổi lễ, đại diện BCH công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã có những lời phát biểu, những lời chúc tốt đẹp nhất cùng những tặng phẩm ý nghĩa gửi tới đồng chí Nguyễn Mạnh Anh. Đây chính là tình cảm ấm áp mà cán bộ CNVCLĐ trong Viện giành cho người cán bộ gương mẫu, là phần thưởng cao quý mà Viện ghi nhận cho những công lao, đóng góp của đồng chí trong quá trình công tác.

Một số hình ảnh của buổi lễ












 

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
26/11/2014 2:09:15 PM - Lượt xem: 2170
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,302,161 Lượt xem
Trực tuyến : 27 Hôm nay : 36
Tháng này: 5,911 Năm nay: 151,243

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com