Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Kỷ niệm 55 năm thành lập Viện Điều tra, Quy hoạch rừng

Sáng ngày 22/11/2016, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Viện Điều tra, Quy hoạch rừng (1961 – 2016).

      Dự Lễ kỷ niệm có đại diện Văn phòng Chính phủ, đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tổng cục Lâm nghiệp, và đại diện  một số cơ quan, tổ chức trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,  Bộ Công an; UBND Huyện Thanh trì… cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ viên chức Viện Điều tra, Quy hoạch rừng.

      Tại Lễ kỷ niệm, Tiến sỹ Nguyễn Nghĩa Biên, Viện Trưởng Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã ôn lại chặng đường vẻ vang 55 năm xây dựng và phát triển Viện Điều tra, Quy hoạch rừng. Những thành công đã đạt được và những thuận lợi, khó khăn cần khắc phục trong thời gian tới.

      Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Song Thao, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, thừa ủy quyền Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã thay mặt lãnh đạo Bộ chúc mừng Viện Điều tra, Quy hoạch rừng; ông Nguyễn Bá Ngãi, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp đã có bài phát biểu và đánh giá cao những thành tích đạt được của Viện Điều tra, Quy hoạch rừng  đạt được trong 55 năm qua; nhấn mạnh vai trò của Viện trong sự nghiệp điều tra, quy hoạch rừng và bày tỏ hy vọng trong tương lai, những thành quả trên sẽ tiếp tục được phát huy.

      Cũng tại buổi Lễ, sau khi nghe công bố quyết định khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT; Ông Nguyễn Song Thao thừa ủy quyền của Thủ tướng, của Bộ NN&PTNT đã trao Bằng khen của Thủ tướng; danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Bộ cho Viện trưởng và một số tập thể cán bộ cá nhân.

Một số hỉnh ảnh

 Nguồn: QLTT&CSDL

 

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
25/11/2016 3:19:53 PM - Lượt xem: 1340
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,298,077 Lượt xem
Trực tuyến : 115 Hôm nay : 410
Tháng này: 1,827 Năm nay: 147,159

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com