Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Hội thảo kỹ thuật “Vấn đề dự báo trong ngành Lâm nghiệp”

Ngày 25 tháng 4 năm 2013, tại Viện Điều tra Quy hoạch rừng, Dự án “Đối tác thể chế tăng cường năng lực dự báo cho ngành Lâm nghiệp Việt Nam” đã tổ chức thành công Hội thảo kỹ thuật “Vấn đề dự báo trong ngành Lâm nghiệp”.

Ngày 25 tháng 4 năm 2013, tại Viện Điều tra Quy hoạch rừng, Dự án “Đối tác thể chế tăng cường năng lực dự báo cho ngành Lâm nghiệp Việt Nam” đã tổ chức thành công Hội thảo kỹ thuật “Vấn đề dự báo trong ngành Lâm nghiệp”.

 
Hội thảo đã thu hút hơn 40 đại biểu đến từ Văn phòng Chính phủ; các đơn vị liên quan thuộc Tổng cục Lâm nghiệp; trường Đại học Lâm nghiệp; Đại học Nông nghiệp; Viện Khoa học Lâm nghiệp; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Ninh; tổ chức FAO tại Việt Nam; các đại biểu đến từ Tổng cục Lâm nghiệp Thụy Điển và trường Đại học Khoa học Nông nghiệp Thụy Điển,...
 
Tại Hội thảo, sau bài phát biểu khai mạc của TS. Nguyễn Nghĩa Biên - Viện trưởng Viện Điều tra Quy hoạch rừng, các đại biểu đã được nghe những bài trình bày về thực trạng công tác dự báo trong ngành Lâm nghiệp Việt Nam, các nguồn số liệu phục vụ công tác dự báo trong ngành Lâm nghiệp. Hội thảo cũng dành phần lớn thời gian cho việc thảo luận về mô hình dự báo thí điểm và việc sử dụng phần mềm APM trong việc dự báo chuyển đổi sử dụng đất.
 
Trong thời gian Hội thảo kỹ thuật các đại biểu đã đóng góp các ý kiến cho việc xây dựng các chỉ tiêu dự báo, các vấn đề cần dự báo trong ngành Lâm nghiệp. Đồng thời Hội thảo cũng giới thiệu các hoạt động tiếp theo trong thời gian tới của Dự án.
Theo DA Đối tác thể chế tăng cường năng lực DB LNVN
Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
06/02/2015 5:25:35 PM - Lượt xem: 651
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,302,331 Lượt xem
Trực tuyến : 63 Hôm nay : 206
Tháng này: 6,081 Năm nay: 151,413

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com