Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017

Ngày 06 tháng 01 năm 2017, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017”

     Ngày 06 tháng 01 năm 2017, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017”. Tham dự hội nghị có hơn 80 đại biểu là lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo Viện, các đơn vị trực thuộc Viện; trưởng các phòng, trung tâm trực thuộc các đơn vị và đại hiện Tổng cục Lâm nghiệp.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Viện trưởng Nguyễn Nghĩa Biên khẳng định, năm 2016 là năm diễn ra rất nhiều sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của đất nước, của ngành. Viện được Bộ Nông nghiệp và PTNT, Tổng cục Lâm nghiệp tin tưởng giao nhiều nhiệm vụ quan trọng; trong đó có nhiệm vụ được giao theo chương trình, kế hoạch từ đầu năm và nhiều nhiệm vụ đột xuất, phát sinh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành. Với quyết tâm của tập thể lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị trong toàn Viện, cùng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, Viện trưởng Nguyễn Nghĩa Biên cũng thẳng thắn nhìn nhận, công tác của Viện còn một số tồn tại, hạn chế cần được khắc phục. Viện trưởng đề nghị các đại biểu tham dự Hội nghị tập trung thảo luận những hạn chế, tồn tại và rào cản cũng như những giải pháp nhằm tháo gỡ để thực hiện tốt các nhiệm vụ của Viện trong thời gian tới.

Tại Hội nghị Phòng Kế hoạch Tài chính trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017, các ý kiến thảo luận và góp ý của các phòng chức năng, của các đơn vị và ý kiến các đại biểu tham dự tập trung vào đánh giá phân tích những hạn chế, tồn tại, rào cản trong thời gian qua và đưa ra các giải pháp, cũng như các nhiệm vụ trong tâm 2017 đã được xác định, các định hướng phát triển Viện trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Viện trưởng Nguyễn Nghĩa Biên trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp của các đại biểu. Từ kết quả thực hiện trong năm 2016, nhận định nhiệm vụ và khối lượng công việc của Viện rong năm 2017 là rất nặng nề, bên cạnh việc thực hiện các nhiệm vụ trong Chương trình, kế hoạch công tác, các nhiệm vụ được Bộ Nông nghiệp và PTNT, Tổng cục Lâm nghiệp giao, Viện trưởng kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các cơ quan, đơn vị thuộc Viện phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm cá nhân, cùng cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo, tổ chức thực hiện hoàn thành kế hoạch công tác đề ra, góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017 và định hướng phát triển Viện trong giai đoạn tiếp theo.

Một số hình ảnh của hội nghị 

Nguồn: Nguyễn Nghĩa Hải – P KHTC

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
16/01/2017 4:54:56 PM - Lượt xem: 1037
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,252,620 Lượt xem
Trực tuyến : 3,265 Hôm nay : 1,077
Tháng này: 39,528 Năm nay: 101,702

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com