Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 Viện Điều tra, Quy hoạch rừng

Ngày 29 tháng 7 năm 2016, tại Hà Nội, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã tổ chức Hội nghị “Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016”.

            Ngày 29 tháng 7 năm 2016, tại Hà Nội, Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã tổ chức Hội nghị “Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016”. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong ban Lãnh đạo Viện và hơn 60 đại biểu thuộc các phòng chức năng, các đơn vị trực thuộc Viện.

Đồng chí Nguyễn Nghĩa Biên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị các đại biểu đã đóng góp ý kiến, thẳng thắn nhìn nhận một số vấn đề còn hạn chế, tồn tại và đề xuất, kiến nghị các giải pháp để khắc phục trong thời gian tới như: Tìm kiếm công ăn việc làm sau khi kết thúc dự án tổng điều tra, kiểm kê rừng toàn quốc; công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực; đa dạng hóa các hoạt động của Viện; xây dựng các chương trình, dự án trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị Viện trưởng Nguyễn Nghĩa Biên đánh giá cao những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và nêu ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2016, đó là: (1) Hoàn thành Dự án “Tổng điều tra, kiểm kê rừng” giai đoạn 2015-2016, đảm bảo chất lượng và tiến độ; (2) Tích cực tiếp cận, khai thác công việc tại các địa phương sau khi kết thúc dự án Tổng điều tra, kiểm kê rừng, chủ động tham mưu, đề xuất với các địa phương về định hướng phát triển lâm nghiệp trong thời gian tới; (3) Tiếp cận các lĩnh vực mới, đa dạng hóa các hoạt động. Lãnh đạo các đơn vị tích cực vào cuộc một cách quyết liệt; ngoài sự hỗ trợ của Viện, các đơn vị chủ động cử cán bộ tham gia các lớp đào tạo mạng tính đặc thù; (4) Tiếp cận với các cơ sở nghiên cứu khoa học tại các địa phương, chủ động hợp tác nghiên cứu và chuyển giao; (5) Xây dựng phương án tự chủ theo Nghị định 16/2015/NĐ-CP; (6) Tăng cường công tác quản lý tài chính; xây dựng phương án quản lý tài sản để trình Bộ thẩm định và giao tài sản theo cơ chế giao vốn cho doanh nghiệp; (7) Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ quản lý ngành (bao gồm các thông tin liên quan đến hiện trạng rừng, diện tích rừng trên phạm vi toàn quốc...); (8) Rà soát, xây dựng các định mức kinh tế kỹ thuật trong lĩnh vực điều tra, quy hoạch rừng và lĩnh vực lâm nghiệp.

Cũng tại Hội nghị, sau khi công bố các quyết định khen thưởng, Lãnh đạo Viện đã trao tặng những phần thưởng cao quý cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác.

Kết luận Hội nghị, Viện trưởng Nguyễn Nghĩa Biên đã đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đại biểu, các ý kiến rất thẳng thắn và cởi mở, có tinh thần trách nhiệm, xây dựng. Đồng thời, Viện trưởng yêu cầu toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Viện quyết tâm đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

Một số hình ảnh Hội nghị

Nguồn: NNH - Phòng Kế hoạch tài chính

 

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
01/08/2016 5:49:07 PM - Lượt xem: 1255
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,297,916 Lượt xem
Trực tuyến : 87 Hôm nay : 249
Tháng này: 1,666 Năm nay: 146,998

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com