Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Hoạt động - Sự kiện

BẢN GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2014 CỤM THI ĐUA SỐ 2

Thực hiện Thông tư số 63/2011/TT-BNNPTNT ngày 30/9/2011 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc hướng dẫn công tác Thi đua và Khen thưởng trong ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quy chế thi đua khen thưởng của Tổng cục Lâm nghiệp (Ban hành kèm theo Quyết định số 49/QĐ-TCLN-VP ngày 17/2/2012 của Tổng cục Lâm nghiệp) và Quy chế thi đua khen thưởng của Cụm thi đua số 2.

BẢN GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2014

CỤM THI ĐUA SỐ 2

             Thực hiện Thông tư số 63/2011/TT-BNNPTNT ngày 30/9/2011 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc hướng dẫn công tác Thi đua và Khen thưởng trong ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quy chế thi đua khen thưởng của Tổng cục Lâm nghiệp (Ban hành kèm theo Quyết định số 49/QĐ-TCLN-VP ngày 17/2/2012 của Tổng cục Lâm nghiệp) và Quy chế thi đua khen thưởng của Cụm thi đua số 2.

              Hôm nay, ngày ..... tháng 02 năm 2014, tại Vườn quốc gia Cúc Phương trước sự chứng kiến của Hội đồng Thi đua Khen thưởng Tổng cục Lâm nghiệp. Lãnh đạo của 7 đơn thị thuộc Cụm thi đua số 2 đại diện cho công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị nhất trí cam kết giao ước thi đua năm 2014 với các nội dung sau:

           I. Nội dung giao ước thi đua

          1. Tiếp tục thực hiện tốt nội dung Chỉ thị số 39-CT/TW ngày 21/5/2004 của Bộ Chính trị khoá IX về “Tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân điển hình tiên tiến”; Thực hiện thắng lợi Nghị quyết 26/NQ-TW ngày 5/8/2008 của Ban Chấp hành Trung ương khoá X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Nghị quyết của Ban Cán sự Đảng bộ và các chương trình trọng tâm, trọng điểm của Tổng cục, của Bộ năm 2014, để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày Hồ Chủ Tịch kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2014) phấn đấu hoàn thành vượt mức nhiệm vụ chuyên môn, chính trị được giao. Trong đó chú trọng một số công tác trọng tâm của các thành viên trong Cụm được Tổng cục Lâm nghiệp giao về nhiệm vụ chuyên môn; công tác quản lý; nâng cao chất lượng công tác tổ chức cán bộ; đẩy mạnh công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và lao động.

             2. Triển khai thực hiện hiệu quả Luật Thi đua, Khen thưởng, Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 và Nghị định số 39/2012/NĐ-CP ngày 27/4/2012 của Chính phủ, Thông tư số 63/2011/TT-BNNPTNT ngày 30/11/2011 và các văn bản hướng dẫn của Bộ về công tác thi đua khen thưởng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, trước hết về nhận thức trong lãnh đạo, cấp uỷ đơn vị nhằm tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng các phong trào thi đua và công tác khen thưởng. Chống mọi biểu hiện phô trương, bệnh thành tích trong thi đua, khen thưởng, đảm bảo khen thưởng đúng người, đúng việc, đúng thành tích và kịp thời gian; chú ý khen thưởng các tập thể nhỏ và người lao động trực tiếp.

           3. Đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Phong trào thi đua thực hiện “Chương trình hoá công tác, quy chế hoá công vụ, hiện đại hoá thông tin, dân chủ hoá cơ quan” và các phong trào thi đua khác do Tổng cục trưởng phát động. Tích cực và chủ động tham gia các hoạt động của Cụm thi đua, làm tốt công tác đăng ký thi đua hàng năm với Hội đồng Thi đua Khen thưởng Tổng cục và Cụm thi đua số 2.

             4. Chú trọng công tác phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến. Mỗi cơ quan, đơn vị phải bồi dưỡng được những điển hình tiên tiến có tính tiêu biểu để nêu gương, học tập, tuyên truyền kịp thời bài học kinh nghiệm của các điển hình tiên tiến. Củng cố kiện toàn và nâng cao chất lượng Hội đồng Thi đua Khen thưởng và đội ngũ cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của cơ quan, đơn vị.

             5. Vận động công chức, viên chức, lao động thi đua thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, xây dựng công sở văn minh, hiện đại; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tham nhũng tại cơ quan, đơn vị v.v.

          6. Xây dựng, củng cố tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể quần chúng trong sạch vững mạnh, xuất sắc. Thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác thanh tra, kiểm tra và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo. Phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền với các đoàn thể dưới sự lãnh đạo của Thủ trưởng và cấp uỷ Đảng đơn vị, đảm bảo quyền lợi của công chức, viên chức và người lao động.

          7. Tiếp tục tổ chức cho công chức, viên chức, người lao động thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo chủ đề của năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. Thi đua học tập để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ công tác.

           8. Các đơn vị trong Cụm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2014 đã đăng ký thi đua của Cụm thi đua số 2
* Một số chỉ tiêu cụ thể:
- 80% đơn vị trở lên đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”;
- 90% cán bộ công chức, viên chức, người lao động trở lên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”;
- Có 4 đơn vị đạt danh hiệu Cờ thi đua của Bộ, trong đó có 1 đơn vị đạt danh hiệu Cờ thi đua của Chính phủ.

            II. Đăng ký thi đua.
          7 đơn vị trong Cụm phấn đấu đạt các tiêu chuẩn xét tặng Cờ thi đua của Bộ và Cờ thi đua của Chính phủ. Cuối năm Cụm sẽ lựa chọn những đơn vị đủ tiêu chuẩn để Cụm trưởng trình Tổng cục đề nghị Bộ trưởng hoặc Chính phủ tặng Cờ thi đua.  Đầu năm, các đơn vị trong Cụm lập bản đăng ký thi đua gửi về Tổng cục và Cụm.

           III. Tổ chức thực hiện.
            Bản giao ước này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký đến hết ngày 31/12/2014.
           Bản giao ước thi đua này được lập thành 8 bản, có giá trị pháp lý như nhau:
           - Mỗi đơn vị thuộc Cụm thi đua tham gia ký kết 01 bản (để thực hiện)
          - Phòng Thi đua – Khen thưởng Tổng cục Lâm nghiệp 01 bản (để theo dõi).
 

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
17/06/2015 9:27:10 AM - Lượt xem: 2742
  Bài viết khác

 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,318,599 Lượt xem
Trực tuyến : 682 Hôm nay : 336
Tháng này: 22,349 Năm nay: 167,681

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com