Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Quản lý điều hành

Thông báo về việc: Giao nhiệm vụ cho các đơn vị của Viện

Ngày 02/12/2013 Viện Điều tra quy hoạch rừng đã tổ chức họp giao ban tháng 11. Tham dự có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội, sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 10 và tháng 11, Viện trưởng yêu cầu các phòng chức năng khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ đã giao trong cuộc họp giao ban tháng 10 còn tồn đọng chưa hoàn thành, đồng thời tập trung thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách và trọng tâm.

TỔNG CỤC LÂM NGHIỆP                                                                          CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG                                                                   Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số:       TB/ĐTQHR-TCHC                                                            Hà Nội, ngày 02 tháng 12  năm 2013
 

THÔNG BÁO

Về việc Giao nhiệm vụ cho các đơn vị của Viện

 


Ngày 02/12/2013 Viện Điều tra quy hoạch rừng đã tổ chức họp giao ban tháng 11. Tham dự có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội, sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 10 và tháng 11, Viện trưởng yêu cầu các phòng chức năng khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ đã giao trong cuộc họp giao ban tháng 10 còn tồn đọng chưa hoàn thành, đồng thời tập trung thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách và trọng tâm sau:

1. Về Đề án ô định vị sinh thái:

- Phòng Khoa học kỹ thuật và CN chịu trách nhiệm và chuẩn bị các thủ tục cần thiết để trình Tổng cục phê duyệt ngay biện pháp kỹ thuật. Hạn hoàn thành 06/12.

- Phòng Tài chính kế toán: Khẩn trương chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị trong việc giải ngân kinh phí năm 2013. Đối với quyết toán kinh phí ô định vị Cúc Phương, khẩn trương phối hợp với phòng Khoa học kỹ thuật và CN và Trung tâm Tài nguyên và MT giải quyết ngay hạn hoàn thành chậm nhất ngày 06/12 và báo cáo Lãnh đạo Viện.

2. Về Dự án Điều tra kiểm kê rừng toàn quốc:

- Phòng khoa học kỹ thuật và CN và phòng Kế hoạch và HTQT liên hệ, Phó Viện trưởng Nguyễn Huy Dũng chủ trì làm việc ngay với Cục Viễn thám quốc gia để khẳng định việc cung cấp ảnh và các giải pháp thay thế.

- Phòng Khoa học kỹ thuật và CN có phương án đề xuất cụ thể việc sử dụng ảnh chất lượng tương đương (kèm biện pháp kỹ thuật giải đoán) trình Lãnh đạo Viện quyết định. Hạn hoàn thành ngày 06/12.

Phòng Kế hoạch và HTQT chủ trì, phối hợp với Phòng Khoa học kỹ thuật và CN: Cập nhật, báo cáo lãnh đạo Viện thường xuyên tiến độ thực hiện của các đơn vị để chỉ đạo kịp thời. Trước mắt cập nhật tiến độ đến 30/11 báo cáo Lãnh đạo Viện vào ngày 04/12.

- Phòng Tài chính kế toán: Khẩn trương tiếp cận với Vụ Kế hoạch tài chính về việc phê duyệt dự toán để hướng dẫn ngay cho các đơn vị trong việc thực hiện giải ngân kinh phí.

- Các đơn vị trực thuộc (phân viện, Trung tâm): có trách nhiệm báo cáo hàng tuần với phòng Kế hoạch tiến độ thực hiện để tổng hợp báo cáo lãnh đạo Viện; chủ động tổ chức nghiên cứu, tập huấn những biện pháp kỹ thuật đã được thống nhất để sẵn sàng triển khai thực hiện.

3. Một số vấn đề khác:

- Đối với công trình vốn sự nghiệp kinh tế kết thúc năm 2013: Thủ trưởng đơn vị và chủ nhiệm công trình phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Lãnh đạo Viện về tiến độ thực hiện cũng như chất lượng công trình.

- Những nhiệm vụ đột xuất, buổi làm việc, hội họp, đàm phán v/v… với các cơ quan, đối tác khác mà Lãnh đạo Viện giao/uỷ quyền cho các đơn vị, cá nhân thực hiện sau khi kết thúc phải có báo cáo ngay kết quả cho Lãnh đạo Viện để  nắm bắt và chỉ đạo theo đúng Quy chế làm việc của Viện đã ban hành.

- Phòng TCHC thường xuyên đôn đốc và nắm bắt hàng tuần tiến độ thực hiện các nhiệm vụ đã giao cho phòng trong các cuộc họp và giao ban để báo cáo Lãnh đạo Viện kịp thời.

Viện Điều tra quy hoạch rừng thông báo tới các đơn vị để triển khai thực hiện./.

 

 

 

 

Nơi nhận: 

- LĐ Viện (để chỉ đạo);

- Các đơn vị (để thực hiện)

- Lưu: VT, TC.    

- Đăng website Viện.                

 

 

TL. VIỆN TRƯỞNG

 KT.TRƯỞNG PHÒNG TCHC

                   

 

                                  Nguyễn Hữu Thắng                   

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
07/02/2015 9:09:55 AM - Lượt xem: 701
  Bài viết khác
Thông báo giới thiệu chức danh và chữ ký của ông Phạm Văn Điển, Hiệu trưởng Trường ĐHLN

Căn cứ Quyết định số 3988/QĐ-BNN-TCCB ngày 20/10/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc điều động và công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp


 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,305,570 Lượt xem
Trực tuyến : 52 Hôm nay : 268
Tháng này: 9,320 Năm nay: 154,652

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com