Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Quản lý điều hành

Thông báo về việc: Giao nhiệm vụ cho các đơn vị của Viện

Ngày 06/01/2014 Viện Điều tra quy hoạch rừng đã tổ chức họp giao ban tháng 12. Tham dự có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng, các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội, các đơn vị ở xa, hoặc đang đi công tác họp trực tuyến oline qua mạng, sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 12, Viện trưởng yêu cầu các phòng chức năng, các đơn vị khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ đã giao trong cuộc họp giao ban tháng 11 còn tồn đọng chưa hoàn thành, đồng thời tập trung thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách và trọng tâm.

Ngày 06/01/2014 Viện Điều tra quy hoạch rừng đã tổ chức họp giao ban tháng 12. Tham dự có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng, các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội, các đơn vị ở xa, hoặc đang đi công tác họp trực tuyến oline qua mạng, sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 12, Viện trưởng yêu cầu các phòng chức năng, các đơn vị khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ đã giao trong cuộc họp giao ban tháng 11 còn tồn đọng chưa hoàn thành, đồng thời tập trung thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách và trọng tâm sau:

1. Về Đề án ô định vị sinh thái:
1.1- Phòng Kế hoạch HTQT chủ trì (phối hợp với phòng Khoa học kỹ thuật, phòng Tài chính kế toán) lập kế hoạch nghiệm thu, bàn giao thành quả toàn bộ của năm 2013. Hạn hoàn thành (kế hoạch) trình Lãnh đạo Viện 12/01, tổ chức nghiệm thu nhận bàn giao chậm nhất 31/01.
 1.2- Phòng Tài chính kế toán: Hướng dẫn, hỗ trợ cho các đơn vị trong việc thực hiện giải ngân kinh phí và quyết toán công trình thuộc kế hoạch 2013.
1.3- Các đơn vị trực thuộc (phân viện, trung tâm): Khẩn trương hoàn thiện toàn bộ thành để nghiệm thu, bàn giao trong tháng 01/2014. Tuyệt đối không để quá hạn sang tháng 2. Hạn hoàn thành 31/01.  
2. Về Dự án Điều tra kiểm kê rừng toàn quốc:
1.1- Phòng Khoa học kỹ thuật và CN thảo công văn gửi Tổng cục ngay để báo cáo những vấn đề cần hoàn chỉnh, bổ sung biện pháp kỹ thuật đã ban hành. Những vấn đề có thể xử lý được (về mặt kỹ thuật) thì tiến hành xử lý ngay và có văn bản hướng dẫn, chi tiết hóa để các đơn vị thực hiện.
- Lập kế hoạch kiểm tra, nghiệm thu trình Lãnh đạo Viện xem xét (không đợi kế hoạch làm việc của tư vấn giám sát). Hạn hoàn thành bản kế hoạch trình Lãnh đạo Viện chậm nhất ngày 12/01.
- Lập báo cáo chi tiết về chất lượng ảnh gửi Cục Viễn thám biết, đồng thời nêu rõ quan điểm của Viện trong việc thực hiện hợp đồng mua ảnh. Liên hệ và bố trí thời gian để cùng với Lãnh đạo Viện làm việc với Cục Viễn thám về vấn đề này, đặc biệt là những cảnh ảnh còn thiếu. Hạn hoàn thành trước ngày 12/01.
- Về bản đồ địa hình VN 2000, phòng liên hệ và làm việc với Cục đo đạc bản đồ (Có thể Lãnh đạo Viện cùng dự) để tạo điều kiện cho các đơn vị và chuẩn bị cho kế hoạch thực hiện 2014 – 2016. Hạn hoàn thành trước ngày 12/01.
- Lập báo cáo làm rõ số liệu điều tra kiểm kê rừng tỉnh Bắc Cạn trình Lãnh đạo Viện xem xét.
1.2- Phòng Kế hoạch và HTQT: - Chuẩn bị báo cáo Tổng cục vào ngày 09/01 (trình Lãnh đạo Viện duyệt báo cáo vào chiều ngày 08/01).
- Thảo công văn gửi Tổng cục về việc tư vấn giám sát để có kế hoạch phối hợp trong việc kiểm tra nghiệm thu công trình năm nay và những năm sau.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ thực hiện, những vấn đề vướng mắc, kiến nghị của các đơn vị vào chiều thứ 6 hàng tuần cho Lãnh đạo Viện để kịp thời xử lý . (Chậm nhất vào 16 giờ hàng tuần)
1.3- Phòng Tài chính kế toán: Tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ cho các đơn vị trong việc thực hiện giải ngân kinh phí.
1.4- Các đơn vị trực thuộc (phân viện, Trung tâm):
- Lấy hạn cuối cùng hoàn thành trong tháng 2/2014 (theo kết luận của Bộ trưởng) để lập kế hoạch chi tiết và chỉ đạo khẩn trương thực hiện theo đúng tiến độ. Thời hạn hoàn thành toàn bộ kế hoạch 28/02.
- Các đơn vị được giao nhiệm vụ điều tra trong cùng một tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với nhau để hỗ trợ và tạo điều kiện thực hiện tốt và kịp tiến độ.
- Cần chủ động và sáng tạo, không nên quá cầu toàn về chất lượng ảnh, vì nếu quá cầu toàn thì tiến độ thực hiện sẽ rất chậm.
3. Một số vấn đề khác:
- Về hội nghị Tổng kết công tác năm 2013: Phòng Kế hoạch HTQT gửi ngay dự thảo báo cáo tổng kết cho các đơn vị, phòng ban để nghiên cứu và chuẩn bị ý kiến tham gia trong hội nghị.
- Đối với công trình vốn sự nghiệp kinh tế kết thúc năm 2013: Các đơn vị phối hợp với các phòng chức năng giải quyết những vướng mắc, tồn tại để đảm hoàn thành trong tháng 01/2014.
- Phòng TCHC và phòng Tài chính kế toán lập kế hoạch tổ chức tết nguyên đán 2014 trình Lãnh đạo Viện. Hạn hoàn thành trước ngày 11/01.
- Các phòng chức năng rà soát lại các Quy chế, quy định, quyết định, và các văn bản hành chính khác thuộc chức năng của phòng để đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp.
- Phòng TCHC chịu trách nhiệm đôn đốc, kiểm tra tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao cho các đơn vị theo thông báo này.
Viện Điều tra quy hoạch rừng thông báo tới các đơn vị, phòng ban để triển khai thực hiện./.
 
 
 
Nơi nhận:                                                                                                                          TL. VIỆN TRƯỞNG
- LĐ Viện (để chỉ đạo);                                                                                                TRƯỞNG PHÒNG TCHC
- Các đơn vị (để thực hiện)
- Lưu: VT, TC.
- Đăng website Viện.
TL. VIỆN TRƯỞN                                                                                                                        Nguyễn Mạnh Anh
Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
07/02/2015 9:10:14 AM - Lượt xem: 750
  Bài viết khác
Thông báo giới thiệu chức danh và chữ ký của ông Phạm Văn Điển, Hiệu trưởng Trường ĐHLN

Căn cứ Quyết định số 3988/QĐ-BNN-TCCB ngày 20/10/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc điều động và công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp


 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,305,601 Lượt xem
Trực tuyến : 62 Hôm nay : 299
Tháng này: 9,351 Năm nay: 154,683

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com