Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Quản lý điều hành

Thông báo kết luận giao ban tháng 10

Ngày 31/10/2014 Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã tổ chức họp giao ban tháng 10. Tham dự có lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội

BỘ NÔNG NGHIỆP                                                        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN                                                 Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG                                  Hà Nội, ngày 31 tháng 10  năm 2014

 
 
 Số:       TB/ĐTQHR-TCHC
 
 
Thông báo kết luận giao ban tháng 10 của Viện
 
Ngày 31/10/2014 Viện Điều tra, Quy hoạch rừng đã tổ chức họp giao ban tháng 10. Tham dự có lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội. Sau khi nghe các phòng  chức năng, các đơn vị tham dự  báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 9 và tháng 10, các nhiệm vụ còn tồn đọng thời gian trước, Viện trưởng yêu cầu các phòng, các đơn vị có trách nhiệm khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ đã giao trong các cuộc họp giao ban còn tồn đọng trước đây, đồng thời tập trung thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu sau:
1. Dự án Tổng Điều tra, kiểm kê rừng toàn quốc:
Để chuẩn bị tốt cho việc thực hiện điều tra, kiểm kê rừng 18 tỉnh thuộc kế hoạch 2014 – 2015 các phòng, đơn vị cần trienr khai ngay những công việc sau:
1.1. Phòng Khoa học kỹ thuật và CN:
- Có ngay văn bản: i) yêu cầu các đơn vị tập huấn (bổ sung) kỹ thuật điều tra, kiểm kê rừng (ĐT, KKR) cho cán bộ CNV của đơn vị, cử cán bộ kỹ thuật hướng dẫn, tập huấn cho các đơn vị những vấn đề kỹ thuật đơn vị không đủ khả năng xử lý; ii) thống nhất với các đơn vị cách tính số lượng mẫu khoá ảnh, số ô đo đếm, … của từng đơn vị; iii) nắm tình hình tập huấn, khả năng giải đoán ảnh của từng đơn vị để có biện pháp hướng dẫn, hỗ trợ. Hạn hoàn thành 7/11 (Phó VT Nguyễn Huy Thiềng chỉ đạo).
1.2. Phòng Kế hoạch và HTQT:
- Liên hệ ngay với các tỉnh về lịch làm việc của lãnh đạo Viện với các tỉnh để bố trí thời gian làm việc theo đúng kế hoạch (đã gửi các tỉnh).
Liên hệ với các đơn vị thực hiện điều tra rừng ở các tỉnh để thống nhất nội dung, chương trình làm việc, các vấn đề cần thảo luận và đề xuất, và cử cán bộ tham gia làm việc với đoàn của Viện.
- Trình Viện trưởng quyết định giao nhiệm vụ chính thức về khối lượng thực hiện ĐT, KKR cho các đơn vị. Hạn hoàn thành chậm nhất ngày 03/11.
1.3. Phòng Tài chính kế toán:
- Hoàn thiện dự toán chi tiết trên cơ sở rà soát các khoản mục chi phí trên cơ sở thực tế triển khai năm 2013-2014. Hạn hoàn thành 5/11.
- Có văn bản hướng dẫn phương pháp giải ngân kinh phí ĐT, KKR cụ thể, rõ ràng để các đơn vị thực hiện tốt công tác giải ngân ngay từ ban đầu. Hạn hoàn thành 7/11.
- Có văn bản hướng dẫn các đơn vị rà soát, thống kê và đăng ký mua thiết bị phục vụ trực tiếp cho điều tra rừng theo chủng loại, số lượng, yêu cầu kỹ thuật, v.v… để triển khai ngay từ ban đầu.
- Hướng dẫn rõ ràng cho các đơn vị trong việc xây dựng phương án khoán của các đơn vị.
 1.4. Trung tâm Tư vấn và TTLN:
- Có văn bản gửi ngay Cục Viễn thám về khả năng cung cấp ảnh và kế hoạch làm việc giữa Lãnh đạo Viện với Lãnh đạo Cục về vấn đề này. Hạn hoàn thành 3/11.
- Hoàn thành ngay báo cáo về thực trạng ảnh và nguồn ảnh phục vụ TĐT, KKR để gửi BQL DATW có hướng giải quyết.
1.5. Trung tâm Tài nguyên và MTLN:
- Định kỳ báo cáo lãnh đạo Viện về việc cung cấp ảnh của 2 tỉnh Lào Cai và Bình Thuận (thuộc DA UNRED).
2.  Những nhiệm vụ quan trọng khác:
- Các đơn vị thuộc Viện:
+ Tập trung cao độ hoàn thành các công trình dịch vụ, dự án, đề tài nghiên cứu, v/v thuộc kế hoạch 2014 trong tháng 11 để chủ động lực lượng thực hiện điều tra kiểm kê rừng theo kế hoạch 2014 – 2015. Các phòng chức năng và các đơn cị khẩn trương hoàn thiện các thủ tục của các công trình, đề tài để nghiệm thu, thanh toán và quyết toán, tuyệt đối không để chậm tiến độ.
+ Trong thời gian chờ ảnh vệ tinh, các đơn vị thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho điều tra, kiểm kê rừng như: tập huấn kỹ thuật, sơ thám hiện trường, chuẩn bị tài liệu, số liệu, bản đồ các loại, máy móc trang thiết bị, v.v…
+ Khẩn trương hoàn thành phương án tổ chức triển khai kế hoạch TĐT, KKR 2014-2015, phương án khoán của đơn vị gửi về Viện (theo thông báo đã gửi).
- Phòng Kế hoạch và HTQT: i) khẩn trương hoàn thành Kế hoạch phát triển 5 năm và Kế hoạch Đầu tư công 2016-2020 để trình Bộ theo thời hạn quy định (31/10); ii) chủ trì, phối hợp với phòng Khoa học kỹ thuật và CN chuẩn bị các nội dung phục vụ đợt kiểm tra ô định vị NCST năm 2014 của Tổng cục Lâm nghiệp; iii) trình Lãnh đạo Viện quyết định giao nhiệm vụ xây dựng báo cáo kết quả ÔĐVNCST năm 2014; iv) phối hợp với phòng Tài chính kế toán hoàn thiện dự toán ô định vị NCST năm 2015. Hạn hoàn thành ngày 10/11.
- Phòng Khoa học kỹ thuật và CN: chuẩn bị tổ chức buổi làm việc về chương trình nghiên cứu khoa học của Viện trong tháng 11; chủ trì xây dựng bộ tiêu chí phân loại rừng theo nhiệm vụ Bộ giao (Văn bản 6165) (Phó VT Nguyễn Huy Dũng chỉ đạo).
- Phòng Tổ chức hành chính: i) phối hợp với Văn phòng Tổng cục Lâm nghiệp lập kế hoạch chi tiết việc tổ chức kỷ niệm 55 năm ngày Lâm nghiệp Việt Nam 28/11 tại Viện, trình lãnh đạo Viện xem xét, hoàn thành 7/11; ii) trình lãnh đạo Viện xem xét phê duyệt chức năng, nhiệm vụ của các phòng chức năng của Viện, hạn nộp ngày 03/11; iii) có công văn hướng dẫn cho các đơn vị thực hiện các công tác như: sắp xếp, ổn định cơ cấu tổ chức theo chức năng, nhiệm vụ mới, bổ nhiệm lại cán bộ, các nội dung chuẩn bị cho việc đổi con dấu mới, v.v…, hạn hoàn thành 7/11; iv) Có thông báo gửi các đơn vị lịch tổng kết năm của Viện để các đơn vị chủ động kế hoạch tổng kết của đơn vị trước khi Viện tổng kết; v) theo dõi tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao của các đơn vị, thống kê, cập nhật kết quả để làm căn cứ xét thi đua khen thưởng hàng năm.
Viện Điều tra, Quy hoạch rừng thông báo và yêu cầu các đơn vị, các phòng chức năng nghiêm túc thực hiện./.
                                                                 
                                                                                                                                                                   TL. VIỆN TRƯỞNG
                                                                                                                      TRƯỞNG PHÒNG TCHC

 Nơi nhận: 

- LĐ Viện (để chỉ đạo);

- Các đơn vị, các phòng (để thực hiện);

- Đăng website Viện;

- Lưu: VT, TCHC.

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
05/02/2015 11:22:27 AM - Lượt xem: 835
  Bài viết khác
Thông báo giới thiệu chức danh và chữ ký của ông Phạm Văn Điển, Hiệu trưởng Trường ĐHLN

Căn cứ Quyết định số 3988/QĐ-BNN-TCCB ngày 20/10/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc điều động và công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp


 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,298,360 Lượt xem
Trực tuyến : 334 Hôm nay : 693
Tháng này: 2,110 Năm nay: 147,442

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com