Tin mới  
 
England
-> Tin tức - Sự kiện -> Quản lý điều hành

Thông báo Kết luận của lãnh đạo Viện tại cuộc họp giao ban tháng 8 năm 2013

Ngày 03/9/2013 Viện Điều tra quy hoạch rừng đã tổ chức họp giao ban tháng 8 và triển khai kế hoạch tháng 9 năm 2013. Tham dự có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị đóng trên địa bàn miền Bắc, sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 8 của các phòng chức năng và các đơn vị, Viện trưởng yêu cầu các phòng chức năng tập trung thực hiện và hoàn tốt một số nhiệm vụ chủ yếu.

 TỔNG CỤC LÂM NGHIỆP                                                    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

 VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG                                                     Độc lập – Tự do - Hạnh phúc

Số:       TB/ĐTQHR-TCHC                                                      Hà Nội, ngày     tháng 9 năm 2013

 

THÔNG BÁO

Kết luận của lãnh đạo Viện tại cuộc họp giao ban tháng 8 năm 2013

  

                Ngày 03/9/2013 Viện Điều tra quy hoạch rừng đã tổ chức họp giao ban tháng 8 và triển khai kế hoạch tháng 9 năm 2013. Tham dự có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị đóng trên địa bàn miền Bắc, sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 8 của các phòng chức năng và các đơn vị, Viện trưởng yêu cầu các phòng chức năng tập trung thực hiện và hoàn tốt một số nhiệm vụ chủ yếu sau:

1. Một số nhiệm vụ chung:

- Khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ còn tồn đọng trong tháng 7 và 8.

- Khẩn trương hoàn thành việc mô tả vị trí nhiệm vụ của phòng nộp phòng TCHC để tổng hợp trình Lãnh đạo Viện, hạn hoàn thành 10/9

- Nhanh chóng triển khai công tác bàn giao công việc giữa các đồng chí cũ và các đồng chí bổ nhiệm chức vụ mới, hạn hoàn thành chậm nhất 15/9.

2. Nhiệm vụ cụ thể:

2.1 Phòng Khoa học kỹ thuật và CN.

- Về Đề án ô định vị sinh thái: Phối hợp với phòng Kế hoạch để hoàn chỉnh và thúc đẩy việc phê duyệt của Tổng cục. Khẩn trương hoàn thiện biện pháp kỹ thuật để thông báo chính thức cho các đơn vị thực hiện (bao gồm cả biện pháp xử lý số liệu, mẫu biểu, báo cáo và thành quả).

- Giao nhiệm vụ cho cán bộ chịu trách nhiệm chính trong việc tổng hợp, phân tích số liệu, kết quả và viết báo cáo ô định vị nghiên cứu sinh thái đã thực hiện ở Cúc Phương.

- Phối hợp với phòng Kế hoạch (phòng Kế hoạch chủ trì) tham mưu cho Lãnh đạo Viện việc ký hợp đồng nguyên tắc về việc mua ảnh viễn thám phục vụ điều tra kiểm kê rừng toàn quốc. Cử nhóm cán bộ có năng lực để kiểm tra chất lượng ảnh khi tiếp nhận.

- Khẩn trương hoàn thành tài liệu để phục vụ tập huấn kỹ thuật điều tra kiểm kê rừng toàn quốc.

- Về giải đoán ảnh tự động: Một số đơn vị thực hiện chưa thành thạo, nếu có yêu cầu hướng dẫn, phòng cử cán bộ để tập huấn cho đơn vị hoặc nhóm các đơn vị. Kinh phí tập huấn do đơn vị chịu trách nhiệm.

- Đề xuất phương án kỹ thuật giải đoán ảnh Spost 6 và VinaredSat 1 trong trường hợp không có đủ ảnh Spost 5.

- Cử cán bộ liên hệ với Cục Kiểm lâm để hoàn tất việc bàn giao số liệu điều tra kiểm kê rừng tỉnh Bắc Cạn.

- Có phương án về nhân lực, trang thiết bị để thực hiện việc lưu trữ cơ sở dữ liệu tài nguyên rừng (Tổng cục đã giao cho Viện thực hiện). Có phương án cụ thể để phối hợp với dự án Fomis trong công tác này trình Lãnh đạo Viện xem xét.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo kế hoạch tháng của phòng. 

2.2 Phòng Kế hoạch và HTQT:

- Về Đề án ô định vị sinh thái: Phối hợp với phòng Khoa học kỹ thuật để hoàn chỉnh và thúc đẩy việc phê duyệt của Tổng cục.

- Chủ trì và phối hợp với phòng Khoa học kỹ thuật tham mưu cho Lãnh đạo Viện việc ký hợp đồng nguyên tắc về việc mua ảnh viễn thám phục vụ điều tra kiểm kê rừng toàn quốc, hạn hoàn thành trước ngày 10/9.

- Rà soát kế hoạch năm 2013 để kịp thời bổ sung, sửa đổi cho phù hợp tình hình thực tế hiện nay, hạn hoàn thành trước ngày 10/9

- Kiểm tra tiến độ và đôn đốc các đơn vị thực hiện, khẩn trương hoàn thành các công trình thuôc nguồn vốn sự nghiệp kinh tế năm 2013. Lập kế hoạch kiểm tra, nghiệm thu các công trình này, kể cả việc phối hợp với tư vấn giám sát để trình Lãnh đạo Viện duyệt.

- Hoàn tất thủ tục giao kế hoạch thực hiện điều tra kiểm kê rừng (theo khối lượng giao ban đầu của Tổng cục) cho các đơn vị để làm căn cứ làm việc với địa phương. Có kế hoạch dự phòng nếu Bộ cho phép tỉnh Kon Tum tự thực hiện, hạn hoàn thành trước ngày 06/9.

- Chủ động liên hệ và làm việc với Văn phòng ban chỉ đạo nhà nước về kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng về khoản kinh phí xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật năm 2013 và đề xuất phương án thực hiện trình Lãnh đạo Viện duyệt.

- Chủ động và làm việc cụ thể với Tổng cục và các đơn vị liên quan để thúc đẩy việc trình Bộ ban hành tiêu chuẩn hành nghề và tiêu chí các công trình điều tra quy hoạch rừng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo kế hoạch tháng của phòng.

2.3 Phòng Tài chính kế toán.

- Xác định lại kế hoạch phân giao kinh phí ô định vị, trong đó cần cân đối kinh phí để xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật điều tra ô định vị và xây dựng phần mềm thực hiện ô định vị nghiên cứu sinh thái.

- Cân đối kinh phí của Viện để ưu tiên cho việc mua ảnh viễn thám phục vụ điều tra kiểm kê rừng toàn quốc.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo kế hoạch tháng của phòng.

2.4 Phòng Tổ chức hành chính:

- Khẩn trương hoàn thành việc rà soát chức năng nhiệm vụ của các đơn vị, của Viện và phương án cơ cấu tổ chức như: dự thảo; tổng hợp ý kiến góp ý và hoàn chỉnh để trình Lãnh đạo Viện.

- Khẩn trương hoàn thành việc tổng hợp mô tả vị trí công việc để trình Lãnh đạo Viện phê duyệt chỉ tiêu biên chế cho các đơn vị, phòng ban, hạn hoàn thành trước ngày 15/9

- Lập kế hoạch làm việc của Lãnh đạo Viện với các phòng trình Lãnh đạo Viện, trong đó chiều thứ năm (ngày 05/9) Lãnh đạo Viện sẽ làm việc với phòng TCHC.

- Chủ trì và phối hợp với phòng Kế hoạch đề xuất ban chủ nhiệm và các tiểu ban giúp việc của công trình điều tra kiểm kê rừng toàn quốc, trình Lãnh đạo Viện xem xét quyết định.

- Kiểm tra cụ thể tình trạng thấm dột nhà khách và đề xuất phương án sửa chữa trình Lãnh đạo Viện xem xét.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo kế hoạch tháng của phòng.

Viện Điều tra quy hoạch rừng thông báo tới các phòng chức năng để triển khai thực hiện. Việc không hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn thuộc về trách nhiệm của các đồng chí Lãnh đạo đơn vị, bộ phận./.

 

 

 

 

Nơi nhận: 

- LĐ Viện (để chỉ đạo);

- Các phòng (để thực hiện)

- Lưu: VT, TC.

- Đăng website Viện.

 

 

TLVIỆN TRƯỞNG

 TRƯỞNG PHÒNG TCHC

  

Nguyễn Mạnh Anh 

 

Print    Share    Tweet    Pin    Gmail
06/02/2015 10:27:57 AM - Lượt xem: 705
  Bài viết khác
Thông báo giới thiệu chức danh và chữ ký của ông Phạm Văn Điển, Hiệu trưởng Trường ĐHLN

Căn cứ Quyết định số 3988/QĐ-BNN-TCCB ngày 20/10/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc điều động và công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp


 Banner Tiện ích

  Thông tin - Thông báo

 Dữ liệu ngành

Videos clips
Nông nghiệp chuyển động: Để Luật Lâm ngh ...
Phóng Sự: Tái cơ cấu lâm nghiệp theo hướ ...
Lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách: bước ...

Thư viện ảnh
  Vẻ đẹp núi rừng
Sinh cảnh rừng Nam Bộ
Đào tạo, tập huấn
Ảnh vệ tinh SPOT5

 Liên kết - Đối tác

  Thống kê truy cập - Tổng số: 1,305,608 Lượt xem
Trực tuyến : 60 Hôm nay : 306
Tháng này: 9,358 Năm nay: 154,690

  Liên kết mạng xã hội

VIỆN ĐIỀU TRA QUY HOẠCH RỪNG
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Ha Nội - Việt Nam
Điện thoại: +84.04.8613858 - Fax: +84.04.8612881
Email: fipivn@hn.vnn.vn - Website: http://www.fipi.vn
Đơn vị xây dựng và phát triển: www.ntssvn.com